Trước khi đi khám nam khoa cần làm những gì?

Khám nam khoa là một việc làm cần thiết, giúp các quý ông có thể theo dõi tình hình sức khỏe sinh lý của mình và phát hiện ra sớm những bệnh lý khi có các biểu hiện bất thường có thể xảy ra. Sau đây phòng khám nam khoa tại vinh chuyên khám và điều trị về các bệnh nam khoa, sẽ hướng dẫn bạn một số lưu ý cho việc đi thăm khám của bạn diễn ra được suôn sẻ.

Khi nào thì bạn cần đi khám nam khoa?

Các chuyên gia nam khoa cho rằng, cũng giống như nữ giới nam giới cũng nên đi khám kiểm tra tổng quát sức khỏe của mình định kỳ 6 tháng/lần là tốt nhất. Và ngược lại cũng không nên chần chừ tìm tới bác sĩ trong các trường hợp sau:
  • Gặp các vấn đề khi tiểu tiện: tiểu không tự chủ, tiểu quá nhiều lần, tiểu buốt hay đi tiểu ra máu...
  • các biểu hiện ảnh hưởng đến khả năng hoạt động tình dục như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, không còn ham muốn tình dục, lãnh cảm tình dục...
  • Mắc các bệnh lý về bao quy đầu: dài hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm bao quy đầu.
  • Ngứa ngáy vùng kín.
  • Sưng đau tinh hoàn, mào tinh hoàn hay vùng bìu.
truoc khi di kham nam khoa can lam nhung gi

4 lưu ý nhỏ cần chuẩn bị trước khi đi khám nam khoa

Việc chuẩn bị chu đáo trước khi đi khám nam khoa là điều rất cần thiết, điều này giúp bạn thuận lợi hơn khi đi thăm khám và tránh việc phải đi tới đi lui nhiều lần. Vậy trước khi đi khám bạn cần chuẩn bị những gì? Theo các chuyên gia phòng khám Ngọc Linh khuyên bạn cần chuẩn bị tốt 4 vấn đề sau đây:
√ Tâm lý
Các vấn đề về nam khoa thường khá nhạy cảm nên đa số các quý oong đều rất ái ngại khi đề cập đến vấn đề này. Nếu vẫn giữ tâm lý này khi đi khám bệnh bạn sẽ gây cản trở rất lớn cho quá trình thăm khám và chuẩn đoán bệnh của bác sĩ. Thay vào đó bạn hãy thoải mái, chia sẻ thẳng thắn những thắc mắc cũng như tình trạng bệnh mà mình đang gặp phải.
truoc khi di kham nam khoa can lam nhung gi
giữ tâm lý thoải mái
√ Các giấy tờ có liên quan
Bạn nên chuẩn bị tất cả các giấy tờ có liên quan đến tình trạng sức khỏe của mình và kèm theo các giấy tờ cá nhân để bác sĩ tiện theo dõi khi khám bệnh. Và đừng quên thông báo cho bác sĩ về cacsloaij thuốc mà mình đang dùng.
√ Các vấn đề cần chia sẻ với bác sĩ
Hãy trung thực trả lời chính xác các vấn đề mà bác sĩ đề cập đến để có thể chuẩn đoán bệnh được chính xác nhất. Và các bác sĩ có thể hỏi bạn một số câu hỏi như là:
- Có biểu hiện gì?
- Xuất hiện vào lúc bào, tần suất như thế nào?
- Đã uống loại thuốc nào hay chưa?
√ Vệ sinh sạch sẽ cá nhân trước khi đi khám
Trước khi đi khám bạn nên vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là về vùng kín. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý, không nên vệ sinh vùng kín bằng các các sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh bởi nó có thể ảnh hưởng tới khả năng thăm khám.
Ngoài ra còn có một số vấn đề khác cần chuẩn bị trước khi đi khám nam khoa như: Chi phí khám bệnh, nên nhịn ăn trước khi đi khám và không nên sinh hoạt vơ chồng trước đó 48h, mặc quần áo rộng rãi, giúp co việc thăm khám thuận lợi hơn. Tìm hiểu thông tin về các cơ sở y tế, phòng khám để chọn được nơi chất lượng, uy tín.
Trên đây là những thông tin tổng quát giúp các bạn biết được trước khi đi khám nam khoa cần chuẩn bị những gì? Từ đó có thể có sự chuẩn bị tốt nhất.

 



Các bạn cũng có thể tham khảo phòng khám Ngọc Linh chuyên khám và điều trị các bệnh về nam khoa như : khám lậu tại, điều trị yếu sinh lý, điều trị sùi mào gà ở vinh....
Liên hệ để được tư vấn:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ mua đồ gỗ nội thất tại Vinh đẹp, chất lượng

Khám lậu tại vinh ở phòng khám bác sĩ Toản - LH: 0988 442 359

Khám lậu tại vinh nói gì về bệnh lậu mãn tính